Kiểm tra đơn hàng Shopee Express
Để lấy mã vận đơn Shopee Express, bạn cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Shopee:
Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại di động của bạn và đăng nhập vào tài khoản của mình.
Bước 2: Chọn đơn hàng cần lấy mã vận đơn:
Trong màn hình chính của ứng dụng Shopee, chọn mục "Đơn hàng" để xem danh sách các đơn hàng mà bạn đã đặt.
Bước 3: Chọn đơn hàng cụ thể:
Chọn đơn hàng cần lấy mã vận đơn để vận chuyển.
Bước 4: Chọn phương thức vận chuyển:
Trong thông tin đơn hàng, chọn phương thức vận chuyển là "Shopee Express".
Bước 5: Lấy mã vận đơn:
Sau khi chọn phương thức vận chuyển là "Shopee Express", bạn sẽ thấy một số thông tin về đơn hàng, bao gồm cả mã vận đơn. Mã vận đơn thường được hiển thị ở gần phần thông tin vận chuyển hoặc giao hàng.
Bước 6: Ghi chú mã vận đơn:
Ghi chú mã vận đơn hoặc sao chụp lại để sử dụng khi gửi hàng.
Lưu ý: Mã vận đơn là một chuỗi số hoặc ký tự đặc biệt được sử dụng để xác định và kiểm tra đơn hàng Shopee Express. Đảm bảo bạn ghi chú hoặc sao chụp lại mã vận đơn một cách chính xác và giữ lại cho đến khi quá trình vận chuyển hoàn tất.
Đội ngũ giao hàng shopee express
Để liên hệ với tổng đài Shopee Express và nhận được hỗ trợ, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Sử dụng ứng dụng Shopee:
Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại di động của bạn.
Nhấn vào biểu tượng "Tài khoản" ở góc trên bên phải của màn hình.
Chọn mục "Trợ giúp và hỗ trợ" hoặc "Trung tâm trợ giúp".
Tại đây, bạn có thể tìm kiếm thông tin hoặc chọn mục "Liên hệ chúng tôi" để gửi yêu cầu hoặc câu hỏi của bạn.
Sử dụng trang web Shopee:
Truy cập trang web của Shopee tại địa chỉ https://shopee.vn/.
Di chuyển chuột xuống cuối trang và chọn "Trung tâm trợ giúp" hoặc "Hỗ trợ".
Tại đây, bạn có thể tìm kiếm thông tin hoặc chọn mục "Liên hệ chúng tôi" để gửi yêu cầu hoặc câu hỏi của bạn.
Sử dụng số hotline Shopee Express:
Gọi vào số hotline của Shopee Express, thông tin về số hotline có thể được tìm thấy trên trang web hoặc ứng dụng Shopee.
Thông qua cuộc gọi điện thoại, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Shopee để giải đáp các câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề của bạn.
Lưu ý: Trước khi liên hệ với tổng đài để kiểm tra đơn hàng Shopee Express, hãy chuẩn bị thông tin cụ thể về vấn đề của bạn để có thể nhận được hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng từ phía nhân viên hỗ trợ.
Tra cứu đơn hàng trên di động
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về việc tra cứu vận đơn Shopee Express:
Làm thế nào để tra cứu vận đơn trên Shopee?
Đăng nhập vào tài khoản Shopee của bạn, sau đó truy cập vào mục "Đơn hàng". Chọn kiểm tra đơn hàng Shopee Express cụ thể mà bạn muốn tra cứu và nhấn vào nút "Xem vận đơn" để xem thông tin chi tiết vận đơn.
Làm thế nào để biết được vận đơn của tôi đang ở đâu?
Trong thông tin chi tiết vận đơn trên Shopee, bạn có thể xem lịch sử di chuyển của vận đơn để biết vận đơn của bạn đang ở đâu trong quá trình giao hàng.
Làm thế nào để biết được ngày dự kiến giao hàng của đơn hàng Shopee Express?
Trong thông tin chi tiết vận đơn, Shopee thường cung cấp thông tin về ngày dự kiến giao hàng. Bạn có thể xem thông tin này để biết khi nào đơn hàng của bạn dự kiến sẽ được giao đến.
Kiểm tra trên trình duyệt
Tôi làm thế nào nếu có vấn đề với việc giao nhận đơn hàng Shopee Express?
Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc giao nhận đơn hàng Shopee Express, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của Shopee để được hỗ trợ.
Tôi có thể làm gì nếu thông tin vận đơn không được cập nhật đúng trên Shopee?
Trong trường hợp thông tin vận đơn không được cập nhật đúng trên Shopee, bạn nên liên hệ trực tiếp với dịch vụ khách hàng của Shopee để báo cáo vấn đề và nhận được sự hỗ trợ.
Làm thế nào để tôi biết vận đơn đã được giao thành công?
Thông thường, Shopee sẽ cập nhật trạng thái vận chuyển của đơn hàng thành "Đã giao thành công" khi đơn hàng đã được giao thành công. Bạn có thể kiểm tra thông tin này trong mục "Trạng thái vận chuyển" của đơn hàng.